หมวดหมู่สินค้า & บทความ
ตระกร้า

งาน Project Core-Fitness RSS Feed

28 Feb Project ห้องออกกำลังกาย อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
folk 0 2167
ขอบคุณลูกค้าโปรเจกต์ห้องออกกำลังกาย คุณชำนาญ เหิมขุนทด ที่ไว้วางใจให้ทีม Core-Fitness ออกแบบและจัดเซตเครื่องออกกำลังกายโซนต่างๆ ให้รองรับการใช้งานภายในบ้าน โดยได้จัดส่งและติดตั้งพร้อมส่งมอบภายใน 1 วัน   สถานที่ติดตั้ง ห้องออกกำลังกายภายในบ้าน ..
21 Feb Project ห้องออกกำลังกาย โครงการหมู่บ้าน อิ่มอัมพร
folk 0 2382
ขอบคุณลูกค้าโปรเจกต์ห้องออกกำลังกาย โครงการหมู่บ้าน อิ่มอัมพร ที่ไว้วางใจให้ทีม Core-Fitness ออกแบบและจัดเซตเครื่องออกกำลังกายโซนต่างๆ ให้รองรับการใช้งานภายในหมู่บ้าน โดยได้จัดส่งและติดตั้งพร้อมส่งมอบภายใน 1 วัน   สถานที่ติดตั้ง โครงการหมู่บ้า..
21 Feb Project ห้องออกกำลังกาย โรงแรม สิระ แกรนด์ โฮเตล แอนด์ สปา
folk 0 2055
ขอบคุณลูกค้าโปรเจกต์ห้องออกกำลังกาย โรงแรม สิระ แกรนด์ โฮเตล แอนด์ สปา ที่ไว้วางใจให้ทีม Core-Fitness ออกแบบห้องฟิตเนสภายในโรงแรมสำหรับให้ลูกค้ามาใช้บริการ   สถานที่ติดตั้ง โรงแรม สิระ แกรนด์ โฮเตล แอนด์ สปา สถานที่ : หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ..
22 Jan Project ฟิตเนสเซ็นเตอร์ Chai Gym
0 2450
ขอบคุณลูกค้าโปรเจคฟิตเนสเซ็นเตอร์ Chai GYM ที่ไว้วางใจทีมงาน Core-Fitness ได้นำเครื่องออกกำลังกายระดับ Commercial ไปติดตั้ง เพื่อรองรับการเปิดธุรกิจฟิตเนสเซ็นเตอร์ โดยได้จัดส่งและบริการติดตั้ง พร้อมส่งมอบภายใน 1 วัน     สถานที่ติดตั้ง Chai GY..
21 Jan Project ห้องออกกำลังกาย บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน)
0 2143
ขอบคุณลูกค้าโปรเจคห้องออกกำลังกาย บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) ที่ไว้วางใจทีมงาน Core-Fitness ได้นำเครื่องออกกำลังกายระดับ Commercial ไปติดตั้ง เพื่อรองรับการออกกำลังกายของพนักงานบริษัท โดยได้จัดส่งและบริการติดตั้ง พร้อมส่งมอบภายใน 1 วัน  ..
21 Jan Project ห้องออกกำลังกาย บริษัท บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) (สาขาโรงงานแก่งคอย)
0 1206
ขอบคุณลูกค้าโปรเจคห้องออกกำลังกาย บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) (สาขาโรงงานแก่งคอย) ที่ไว้วางใจทีมงาน Core-Fitness ได้นำเครื่องออกกำลังกายระดับ Commercial ไปติดตั้ง เพื่อรองรับการออกกำลังกายของพนักงานบริษัท โดยได้จัดส่งพร้อมบริการประกอบติดตั้ง..
แสดง 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 9 รายการ (2 หน้า)