หมวดหมู่สินค้า & บทความ
ตระกร้า

รีวิว Corefitness RSS Feed

14 Apr บริการปูพื้นห้องฟิตเนส Gym Flooring
folk 0 2663
การปูแผ่นยางรองพื้นห้องฟิตเนสก็เป็นส่วนสำคัญอีกหนึ่งอย่างสำหรับใครที่กำลังสร้างห้องฟิตเนส นอกจากจะทำให้ห้องดูสวยงามแล้วยังให้ประโยชน์ด้านการใช้งานได้อย่างหลากหลาย หลายคนอาจไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปูแผ่นรองพื้น เพราะเครื่องออกกำลังกายส่วนใหญ่จะ..
25 May รีวิว Inner Thigh Adductor เครื่องบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน ระดับฟิตเนสเซ็นเตอร์
0 8244
รีวิว Inner Thigh Adductor เครื่องบริหารกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน ระดับฟิตเนสเซ็นเตอร์ สำหรับเครื่อง Inner Thigh Adductor พบเห็นได้บ่อยในฟิตเนสชั้นนำ โดยเป็นอุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน ที่โฟกัสเฉพาะต้นขาด้านใน เพื่อกระชับกล้ามเนื้อให้ได้รูปร่างที..
20 May รีวิวเครื่อง Leg Press ที่สุดแห่งเครื่องสร้างกล้ามเนื้อขาคุณภาพสูง
0 12623
รีวิวเครื่อง Leg Press ที่สุดแห่งเครื่องสร้างกล้ามเนื้อขาคุณภาพสูง 45 Degree Leg press (TN91) เป็นเครื่องออกกำลังกายรูปแบบ Weight Training ที่ถูกคิดค้นออกแบบเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ & กระชับสัดส่วน ให้กับกลุ่มกล้ามเนื้อต้นขา สะโพก แถมยังช่วยเพิ่ม..
14 May รีวิว Core-Fitness Smith Machine เครื่องเดียวสร้างกล้ามได้ทุกส่วน
0 8975
รีวิว Core-Fitness Smith Machine เครื่องเดียวสร้างกล้ามได้ทุกส่วน เครื่องออกกำลังกาย Smith Machine ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายประเภท Machine ที่รวบรวมฟังก์ชั่น Free-Weight และ Strength Machine ได้อย่างลงตัวที่สุด เพื่อลดการใส่เครื่องออกกำลังกา..
24 Feb รีวิวลู่วิ่ง Real Run ลู่วิ่ง Non Motor นุ่มเงียบ ไม่มีมอเตอร์ ไม่ต้องดูแล
0 10748
รีวิวลู่วิ่ง Real Run ลู่วิ่ง Non Motor นุ่มเงียบ ไม่มีมอเตอร์ ไม่ต้องดูแล เปิดตัวลู่วิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Core-Fitness คราวนี้ถึงคิวลู่วิ่งในตระกูล Non Motor ในชีรีย์ Real Run ที่ออกแบบเพื่อนักวิ่ง และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ซึ่งแบ่งออกเป็น ..
16 Jul รีวิวลู่วิ่ง Core-Fitness PRORUN ใช้งานจริงระดับฟิตเนส
แสดง 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 7 รายการ (2 หน้า)