หมวดหมู่สินค้า & บทความ
ตระกร้า

บทความ Core Fitness RSS Feed

22 Apr ฟิตหุ่น 30 วันด้วยเครื่องบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน
folk 0 2418
สำหรับคนที่ต้องการเล่นเครื่องออกกำลังกายโดยให้บริหารกล้ามเนื้อแต่ละสัดส่วนได้อย่างตรงจุดพร้อมตารางการฝึกยืดกล้ามเนื้อ เป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อมีความพร้อมสำหรับการออกกำลังกายสามารถช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บได้ทำให้มัดกล้ามเนื้อผ่อนคลายและมีความยืดหยุ่..
17 Feb ซ้อมเดินขึ้นเขาอยู่บ้าน ลดน้ำหนัก สุขภาพดี มีสกิลติดตัวด้วยเครื่องเดินวงรี Fit Climb
folk 0 2512
สำหรับช่วงนี้หลายๆ คนที่ประสบปัญหาไม่อยากออกไปซ้อมวิ่งหรือออกกำลังกายนอกบ้าน เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ทั้งโควิด ฝุ่นPM 2.5 หรือไม่อยากเดินทางไปเจอสภาพการจารจรที่ติดขัด ก็เลือกที่จะออกกำลังกายที่บ้านมากกว่าแต่สำหรับบางคนที่ต้องการฝึกซ้อมอย่างจริงจัง กา..
12 Feb ทริคซ้อมวิ่งด้วยลู่วิ่งไฟฟ้า ก่อนลงสนามจริง
0 2519
    1. ตั้งเป้าหมายกับสนามแข่งขัน ถ้ายังไม่เคยซ้อมเพื่อเตรียมลงงานวิ่ง อย่างการแข่งฮาล์ฟมาราธอน หรือระยะ 15 กิโลเมตรขึ้นไป อาจเป็นงานหนักที่ต้องรับมือทั้งใจ และกำลังกาย ดังนั้นมาดูกับงานแข่งขันวิ่งต่าง ๆ ต้องซ้อมระยะทางเท่าไหร่กันบ้าง ? ฟันรั..
08 Feb เผาผลาญแคลอรี่เยอะกับลู่วิ่งไม่ใช้ไฟฟ้า Real Run ด้วยโปรแกรมลดน้ำหนัก
folk 0 2450
พอพูดถึงการลดน้ำหนักที่บ้าน หลายๆ คนก็จะนึกถึงการใช้เครื่องคาร์ดิโอยอดนิยมอย่างลู่วิ่งไฟฟ้าหรือเครื่องเดินวงรี ที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยใช้งานได้ง่าย แต่ยังมีเครื่องคาร์ดิโออีกหนึ่งประเภทที่ใช้งานได้ง่ายไม่แพ้กันคือลู่วิ่งไม่ใช้ไฟฟ้า ซึ่งมีความแตกต่า..
26 Jan เคล็ดลับวิ่งนาน ๆ ไม่เบื่อ พร้อมโปรแกรมไดเอท ด้วยลู่วิ่ง Pro Run Plus
0 2723
พบกับเคล็ดลับดี ๆ สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก หรือเข้าสู่โปรแกรมไดเอทลดหุ่น ที่จะช่วยเพิ่มความท้าทาย ไม่น่าเบื่อจนล้มเลิกความตั้งใจไป ด้วยลู่วิ่งไฟฟ้าจากแบรนด์ Core-Fitness รุ่น Pro Run Plus ด้วยฟีเจอร์พร้อมทริคที่สามารถนำไปใช้งานทันที   1. เช็คระดับ..
15 Dec Smith Machine กับ Home Gym ต่างกันยังไง ?
folk 0 2468
สมิทแมชชีน กับ โฮมยิมต่างกันยังไง ?   ทุกคนที่เคยออกกำลังกายในยิมหรือค้นหาเครื่องออกกำลังกายตามช่องทางออนไลน์ คงจะเคยเห็นเครื่อง สมิทแมชชีนและโฮมยิม รุ่นต่างๆ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการบริหารกล้ามเนื้อได้ครบทุกส่วนในเครื่องเดียว แต่เครื่อง 2 รุ่นนี้..
แสดง 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 33 รายการ (6 หน้า)