ยุคนี้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง จึงทำให้หลายๆคนหันมาสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งจะก็มีคำถามที่ค้างคาใจกันอยู่ เกี่ยวกับการสร้างห้องฟิตเนสที่บ้าน หรือจะจ่ายเงินสมัครสมาชิกฟิตเนส วันนี้ทีมงาน Core-Fitness จะมาแนะนำเรื่องการสร้างห้องฟิตเนสเองที่บ้านคุ้มกว่าไหม ?

 

 

สมัคร Member Fitness ปีละ 10,000 - 20,000 บาท

ยุคสมัยที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์เปิดอยู่ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชน หรือตามห้างสรรพสินค้า ล้วนแล้วต้องมีค่าบริการสำหรับการเป็นสมาชิก ถ้าคิดรวมๆแล้วต้องจ่ายปีละ 10,000 - 20,000 บาท และอาจจะไม่ได้เข้าใช้บริการในทุกๆวัน ทำให้เงินที่เสียกับสมาชิกฟิตเนสไม่คุ้มค่า

 

 

ต้องเดินทาง จอดรถ เปลี่ยนชุด กว่าจะได้เล่น กลับถึงบ้านเที่ยงคืนพอดี

ช่วงเวลาการเล่นฟิตเนสก็เป็นเรื่องสำคัญ บางครั้งต้องวางแผนเรื่องเวลาให้ดี ไม่เช่นนั้นต้องเสียเวลาไปกับการเดินทาง ทั้งการจราจรที่ติดขัด และการหาที่จอดรถ รวมไปถีงการเปลี่ยนชุดให้พร้อมกับการออกกำลังกาย ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้ทำให้คนที่เล่นฟิตเนสต้องเสียเวลาโดยใช่เหตุและทำให้เวลาการออกกำลังน้อยลง

 

 

ช่วงเมืองปิดฟิตเนสปิด ช่วงเมืองเปิดคนแย่งกันเล่น เครื่องออกกำลังกายไม่เพียงพอ

ในช่วงที่ฟิตเนสเปิด ผู้คนหันกลับมาเล่นฟิตเนสเป็นจำนวนมาก ทำให้เครื่องออกกำลังกายไม่เพียงพอต่อการใช้งาน และเป็นแหล่งที่สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ จึงทำฟิตเนสกลายเป็นพื้นที่ที่ไม่ปลอดภัยต่อการออกกำลังกาย

 

 

เปลี่ยนมาดูโชว์รูม Core Fitness เลือกเครื่องออกกำลังกาย ทั้ง Cardio หรือ Bodybuilding ก็มีพร้อม

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังกายรูปแบบ Cardio หรือเครื่องประเภท Bodybuilding สร้างกล้ามเนื้อครบทุกส่วนของร่างกาย สามารถเข้ามาชมที่โชว์รูม Core-Fitness พร้อมทดลองใช้งานจริง และนำไปใช้งานที่บ้านได้ถูกจุดประสงค์

แผนที่ โชว์รูม Core Fitness (ลาดพร้าว 101)

 

 

Smith Machine TS109 เครื่องนี้ลดเหลือแค่ 44,900 บาท ทั้งๆที่คุณภาพหลักแสน

เครื่องสมิชแม็กชีน เป็นเครื่องที่นิยมใช้งานในฟิตเนส โดยมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถออกกำลังกายได้ด้วยตนเอง โดยมีระบบความปลอดภัย ป้องกันผู้ใช้งานหมดแรงขณะออกกำลังกาย ทำให้ออกกำลังกายได้เต็มที่ โดย CORE-FITNESS Smith Machine Muscle (TS109) ได้ออกแบบมาให้ใช้งานทั้งในฟิตเนส และห้องออกกำลังกายภายในบ้าน ด้วยราคาที่พิเศษและสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม

ช้อป : Smith Machine Muscle (TS109)

 

 

Dumbbell Rack 3 ชั้น พร้อมดัมเบล 18 ลูก พร้อมใช้ทั้งบ้าน แถมเป็นเฟอร์นิเจอร์ก็ดูดีทีเดียว

ชั้นวางดัมเบล พร้อมดัมเบลเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้กับการสร้างกล้ามเนื้อ และสามารถประยุกต์ใช้งานกับท่าทางการออกกำลังกายได้ครบทุกส่วนของร่างกาย อีกทั้งนำไปตั้งวางได้ทุกมุมในบ้าน หรือในห้องฟิตเนสได้โดยแบบไม่ขัดตา

  • Dumbbell Rack 3 ชั้น ราคาพิศษ 16,900 บาท (ช้อป)
  • ดัมเบลฟิตเนส (2.5 - 25 Kg) เริ่มต้นเพียง 590 บาท (ช้อป)

 

 

ลู่วิ่ง Fit Run พื้นที่วิ่งกว้างกำลังดี ยาวพิเศษ

Fit Run ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่มอบความปลอดภัยในการวิ่งมากยิ่งขึ้น รับประกันยาวนานถึง 7 ปีเต็ม มอเตอร์ AC คุณภาพเดียวกับในฟิตเนตเซ็นเตอร์ ในราคาเพียง 29,990 บาท ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองลู่วิ่งที่ทนทาน ใช้งานได้ต่อเนื่อง และสามารถปรับความชันได้ถึง 18 ระดับ เรียกได้ว่าเป็นลู่วิ่งไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานในบ้านที่ดีที่สุดในยุคนี้

  • ลู่วิ่ง Fit Run ราคาพิศษ 29,900 บาท (ช้อป)

 

 

ยังไม่ชัวร์ ลองมาดูตารางเปรียบเทียบกัน

ตารางเปรียบเทียบให้เห็นระหว่าง การสมัครสมาชิกฟิตเนส และ การสร้างห้องฟิตเนสเอง จะเห็นได้ถึงความคุ้มค่าและความสะดวกสำหรับการสร้างห้องฟิตเนสเองที่ชัดเจนกว่า

 

 

เลือกช้อปเครื่องออกกำลังกายคุณภาพสูง

รับราคาพิเศษกับเราได้เลยที่ https://corefitness-official.com หรือ Add Line @corefitness เพื่อให้เราออกแบบเครื่องออกกำลังกายให้กับคุณได้ เพียงแค่แจ้งขนาดพื้นที่ รอรับข้อมูลได้เลย